habico
Sự hài lòng và tin tưởng của quý khách chính là chìa khóa thành công cho tập thể công ty Habico
hinh anh hinh anh Tuyển Dụng hinh anh TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH 2017 hinh anh

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH 2017

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH 2017

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH 2017

56/2 Nguyễn Văn Săng, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TPHCM

CD/Fax: 0839722693

Email: habicovina@gmail.com

Hotline: 0937 257 888

 

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

 

I. Thông tin chung.

Vị trí: Trưởng phòng kinh doanh.                       Thực hiện:

Bộ phận: Kinh doanh.

Quản lý trực tiếp: Giám đốc.

Số lượng: 1

II. Mục đích công việc.

Thực hiện nhiệm vụ bán hàng dự án của công ty.

III. Nhiệm vụ, trách nhiệm cụ thể.

1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày, hàng tháng đối với những mối quan hệ kinh doanh hiện có hay những mối quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

2. Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của công ty. Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh.

3. Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu kinh doanh, giao chỉ tiêu doanh thu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.

4. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng lại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.

5. Tham dự những hội thảo về bán hàng, triển lãm, tham dự khóa đào tạo, trả lời những bản câu hỏi liên quan đến nghiệp vụ bán hàng.

6. Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin, thu thập và báo cáo những thông tin thương mại.

7. Tiếp đãi khách hàng: mời khách hàng ăn trưa, giải khát, ắn tối….

8. Phát hiện, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý hợp đồng. Thu thập thông tin về khách hàng và xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng. Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

8. Phát triển lĩnh vực kinh doanh mới, dự báo, thu thập và đánh giá thông tin về cạnh tranh về khách hàng và thị trường.

9. Tài chính: lập dự toán ngân quỹ trình giám đốc xem xét, thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của công trình, công ty.

10. Theo dõi quá trình tiếp xức khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.

Xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác ngày, tuần, tháng.

Xem xét các hợp đồng bán hàng của từng nhân viên kinh doanh, kiểm tra khả năng thực hiện, báo cáo trình duyệt hợp đồng. Trường hợp hợp đồng được duyệt thì tổ chức thực hiện. Theo dõi kiểm tra việc thực hiện hợp đồng, thanh lý hợp đồng.

11. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

IV. Quyền hạn.

–          Đề xuất tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, nâng lương cho nhân viên trực thuộc.

–          Có quyền tiếp nhận và điều động nhân sự trong phạm vi phòng kinh doanh.

V. Tiêu chuẩn.

+ Trình độ chuyên môn:

–          Tốt nghiệp đại học quản trị kinh doanh, Maketing, Kinh tế…

+ Kinh nghiệm:

–          Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 2 năm trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

–          Sử dụng thành thạo vi tính.

 

 

Bài viết liên quan