habico
Sự hài lòng và tin tưởng của quý khách chính là chìa khóa thành công cho tập thể công ty Habico
hinh anh hinh anh Tuyển Dụng hinh anh TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KINH DOANH 2018 hinh anh

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KINH DOANH 2018

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KINH DOANH 2018

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KINH DOANH 2018

56/2 Nguyễn Văn Săng, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TPHCM

CD/Fax: 0839722693

Email: habicovina@gmail.com

Hotline: 0937 257 888

 

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KINH DOANH

 

I. Thông tin chung.

Vị trí: Trưởng phòng kinh doanh.                       Thực hiện:

Bộ phận: Kinh doanh.

Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng kinh doanh.

Số Lượng: 2

II. Mục đích công việc.

Thực hiện nhiệm vụ bán hàng trực tiếp, dự án của công ty.

III. Nhiệm vụ, trách nhiệm cụ thể.

1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày, hàng tháng đối với những mối quan hệ kinh doanh hiện có hay những mối quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình trưởng bộ phận kinh doanh duyệt và thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

4. Nắm vững quy trình tiếp xúc khách hàng, lập bảng báo giá, quy trình xử lý thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.

5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ thông tin khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho trưởng phòng kinh doanh.

6. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản trong hợp đồng. Lập thủ tục ký hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trưởng phòng kinh doanh và bộ phận kế toán.

7. Trực tiếp thực hiện, đôn đốc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục từ khâu báo giá – chuẩn bị hàng hóa, giấy tờ – bàn giao – xuất hóa đơn – cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm.

8. Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và thời gian thực hiện hợp đồng, cũng như mức độ đáp ứng dịch vụ.

9. Theo dõi quá trình thực hiện, thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đôn đốc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán.

10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Cập nhật kiến thức công việc qua công việc, đọc sách báo về kinh doanh, tiếp thị và duy trì các mối quan hệ khách hàng.

Phát triển công việc kinh doanh được giao phó.

Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịc trình đã định.

11. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

IV. Tiêu chuẩn.

+ Trình độ chuyên môn:

–          Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng quản trị kinh doanh, Maketing, Kinh tế thương mại, Kỹ thuật…

+ Kinh nghiệm:

–          Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan tới công việc, làm việc độc lập.

–          Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

–          Kỹ năng giao tiếp tốt.

–          Không ngại di chuyển.

–          Ưu tiên người có nhận thức nhạy bén đối với các sản phẩm ký thuật

VI. LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0935 949 789 gặp Mr Công

Email: info@habico.vn

Bài viết liên quan